ในช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุไฟไหม้ป่ารุนแรงในพื้นที่ป่าบ้านแม่หาง ซึ่งเป็นพื้นที่ป่าต้นน้ำแม่ลาว จ.เชียงราย ในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติขุนแจ ทำความเสียหายให้ป่าต้นน้ำ รวมทั้งพื้นที่สวนกาแฟอินทรีย์ของชุมชน ที่ได้อยู่อาศัยพึ่งพิงและดูแลป่ามาเป็นเวลากว่า 200 ปี จำนวนหลายร้อยไร่

     เลมอนฟาร์ม ร่วมกับมูลนิธิวนเกษตรอินทรีย์ ซึ่งดูแลพื้นที่ร่วมกับชุมชนจึงได้จัดแคมเปญ “SAVE ป่าต้นน้ำแม่ลาว จ.เชียงราย” ระดมทุน ชักชวนลูกค้าดื่มกาแฟป่า Lemon Farm นำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายบริจาคช่วยการดับไฟป่าและสนับสนุนต้นกล้ากาแฟฟื้นฟูพื้นที่ไฟไหม้เสียหาย สามารถจำหน่ายกาแฟได้ทั้งสิ้น 400 ขวด เป็นเงินทั้งสิ้น 45,000 บาท

     เลมอนฟาร์ม ขอขอบคุณผู้บริโภค และ บริษัท แดรี่โฮม จำกัด ที่กรุณาร่วมสนับสนุนบริจาคนมแดรี่โฮม Organic Grass-Fed ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักนำมาผลิตในกาแฟ Latte ณ โอกาสนี้

     พื้นที่ป่าบ้านแม่หาง เป็นพื้นที่ป่าต้นน้ำแม่ลาว จ.เชียงราย และเป็นพื้นที่วนเกษตรอินทรีย์ต้นแบบ ชุมชนร่วมดูแลผืนป่าและปลูกเมี่ยง กาแฟ พลับ อะโวคาโด้ในระบบวนเกษตรอินทรีย์ ซึ่งเลมอนฟาร์มเข้าไปร่วมสนับสนุนการทำงานของชุมชนร่วมกับมูลนิธิวนเกษตรอินทรีย์ และภาคีภาครัฐอีกหลายหน่วยงาน

เลมอนฟาร์ม นำกาแฟป่าอาราบิก้าอินทรีย์ Organic Arabica Forest Coffee พร้อมเสริฟ์เป็นกาแฟสดพร้อมดื่ม บรรจุขวดแก้วให้คุณได้ดื่มด่ำรสชาติความสดชื่น หอมหวาน จากกาแฟป่าอินทรีย์คุณภาพ 1 ใน 6 ของเอเชีย

อเมริกาโน Americano กาแฟดำที่เติมความสดชื่นทุกเช้าวันใหม่ พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง (สูตรไม่มีน้ำตาล และหวานน้อยน้ำตาล 3%) ลาเต้ Latte กาแฟนมรสละมุน สดชื่นหอมมันจากนม Organic Grass – Fedจากแดรี่โฮม ให้พลังงานโปรตีน โอเมก้า3 จากนม Grass – Fed

เติมความสดชื่นจากผืนป่าบริสุทธิ์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาป่าต้นน้ำแม่ลาว จ.เชียงราย ร่วมกับชุมชนวนเกษตรอินทรีย์ ชุมชนเข้มแข็งดูแลรักษาพื้นที่ป่าต้นน้ำ และระบบนิเวศน์อย่างยั่งยืน บริการที่ร้านเลมอนฟาร์มทุกสาขา ทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์

 <<HOME